วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กลอนขำๆๆๆๆๆๆ


ฉันจะหลับแม้ว่าครูจะสอน
ฉันจะนอนแม้ว่าครูจะบ่น
ฉันจะงีบไม่สนใจใครซักคน
ฉันจะกรน เบาๆ เคล้าเสียงครู



เจ้านกน้อย ลอยฉลุย บนปุยเมฆ
เจ้าช่างเสก ช่างสรรค์ ในงานศิลป์
จึงปล่อยอึ จากฟากฟ้า มาสู่ดิน
เกิดภาพศิลป์ บนผืนผ้า หน้าเราเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น