วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ความสุขของฉัน


ถ้ารู้ว่า. . . ความสุขจะจากไปเร็ว (ริมทะเล)
ถ้าฉันรู้ว่า "ความสุข" จะจากไปเร็วขนาดนี้

นาทีที่มันยังอยู่กับฉัน . . .
ฉันคงจะเก็บเกี่ยวมันเอาไว้ให้มากที่สุด
นาทีที่มันยังอยู่กับฉัน . . .
ฉันคงจะดูแลและรักษามันเอาไว้ ให้ดีที่สุด
แต่ก็นั่นล่ะ . . . ไม่มีใครรู้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้าในวันนี้. . .ฉันจึงทำได้เพียงแค่บอกกับตัวเองว่า . . ."จะคิดถึงและรอการกลับมา"และฉันจะรักษาความสุขของฉันลอดไป. . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น